GBio logoCircular Symbol - GBio logo

Renewable Sustainable Eco-friendly

For Circular Consumption

Giải pháp bao bì Eco-Friendly
đầu tiên tại Việt Nam

Nâng tầm sản phẩm - Nâng cao giá trị thương hiệu

GBio - Qualification
91%
Lượng nhựa không được tái chế fact
32%
Bao bì nhựa bị rò rỉ ra môi trường fact
12M+
Tấn nhựa bị thải trực tiếp ra đại dương mỗi năm fact
100M+
Sinh vật biển bị giết bởi rác nhựa fact
SAVE OUR EARTH

We started with one single goal: For Circular Consumption

Với 2 dòng nguyên liệu GBioFlexGBioPlas hoàn toàn thân thiện môi trường, chúng tôi mang đến giải pháp đóng gói bao bì tự phân hủy nhằm cắt giảm rác thải nhựa đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Với dịch vụ tư vấn, đóng gói cho tất cả các mặt hàng thực phẩm cũng như hàng tiêu dùng, thay thế nguyên liệu nhựa truyền thống bằng dòng nguyên liệu GBioFlex & GBioPlas cao cấp đến từ Nhật Bản

Thông tin GBioPlasThông tin GBioFlex
Circular Consumption

Benefits & Strengths

GBioFlex logo - GBio
Icon Chống nước - GBio
Chống thấm, ẩm, mốc
Icon An toàn thực phẩm - GBio
An toàn thực phẩm
Icon Đóng gói tốt - GBio
Hiệu suất đóng gói tốt
Icon Đa dạng mẫu mã - GBio
Đa dạng mẫu mã
Icon Plant-based - GBio
100% plant-based, phân hủy hoàn toàn
GBioPlas - GBio
Icon Kháng khuẩn - GBio
Kháng khuẩn ưu việt
Icon Không bám mùi -GBio
Không bám mùi khi tái sử dụng
Icon Độ bền cơ học cao - GBio
Độ bền cơ học cao
Icon Độ trong suốt vượt trội - GBio
Độ trong suốt vượt trội
Icon Bảo vệ môi trường - GBio
Nguyên liệu plant-based thân thiện môi trường

Our Featured Products

Our Industrial Packaging Solutions

We provide wide-range packaging alternative for our clients shipping needs

Paper IBC - Industrial Kraft Paper Bags - Flexitank - Bag-in-Box

Các khách hàng và đối tác nổi bật

Partner logoPartner logoPartner logoPartner logoPartner logoPartner logoPartner logoPartner logoPartner logoPartner logoPartner logoPartner logoPartner logoPartner logoPartner logoPartner logoBuy2Sell - LogoPartner logo

Did you know?

"Doanh thu bán hàng tổng thể tăng lên đến 20% nhờ việc thực hiện trách nhiệm của công ty (đối với môi trường cộng đồng)"

"92% người tiêu dùng có xu hướng tin tưởng các thương hiệu có ý thức về môi trường hoặc xã hội hơn so với các thương hiệu thông thường"

"66% người tiêu dùng toàn cầu sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho những hàng hóa bảo vệ môi trường"

"88% người tiêu dùng sẽ trung thành hơn với một công ty có chính sách hỗ trợ các vấn đề xã hội hoặc môi trường"

"64% thế hệ millennials sẵn sàng từ chối công việc nếu công ty không có trách nhiệm xã hội mạnh mẽ"

"38% nhân viên có nhiều khả năng trung thành hơn với một công ty ưu tiên tính bền vững"

"Nhân viên tại các công ty thân thiện với môi trường có năng suất làm việc cao hơn 16% so với mức trung bình"

"Doanh thu bán hàng tổng thể tăng lên đến 20% nhờ việc thực hiện trách nhiệm của công ty (đối với môi trường cộng đồng)"

Source: Havard Business Review

"92% người tiêu dùng có xu hướng tin tưởng các thương hiệu có ý thức về môi trường hoặc xã hội hơn so với các thương hiệu thông thường"

Source: Forbes

"66% người tiêu dùng toàn cầu sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho những hàng hóa bảo vệ môi trường"

Source: Inc.

"88% người tiêu dùng sẽ trung thành hơn với một công ty có chính sách hỗ trợ các vấn đề xã hội hoặc môi trường"

Source: Cone Communication

"Doanh thu bán hàng tổng thể tăng lên đến 20% nhờ việc thực hiện trách nhiệm của công ty (đối với môi trường cộng đồng)"

"92% người tiêu dùng có xu hướng tin tưởng các thương hiệu có ý thức về môi trường hoặc xã hội hơn so với các thương hiệu thông thường"

"66% người tiêu dùng toàn cầu sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho những hàng hóa bảo vệ môi trường"

Source: Inc.

"88% người tiêu dùng sẽ trung thành hơn với một công ty có chính sách hỗ trợ các vấn đề xã hội hoặc môi trường"

"64% thế hệ millennials sẵn sàng từ chối công việc nếu công ty không có trách nhiệm xã hội mạnh mẽ"

"38% nhân viên có nhiều khả năng trung thành hơn với một công ty ưu tiên tính bền vững"

"Nhân viên tại các công ty thân thiện với môi trường có năng làm việc cao hơn16% so với mức trung bình"